Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Trà Biếu Trung Thu

Nguồn: http://www.huongtraviet.com/qua-bieu-trung-thu.html

Có biết bao câu chuyện về sự tích ngày rằm Trung thu , cũng như có biết bao cách thể hiện sự yêu thương trong ngày Tết này của bạn.

Mỗi năm cứ vào ngày 15-08 âm lịch, gia đình lại tụ hội, quây quần bên nhau để vui đón tết Trung Thu-tết của tình thân. Gia đình chuẩn bị nhiều bánh trái, có bánh dẻo, bánh trung thu, có trà ngon bởi lẽ  trong dịp này, cả gia đình có dịp đoàn tụ để cùng ăn bánh và cùng thưởng thức ánh trăng thu trong trẻo và bầu không khí ấm áp của đêm rằm đến với mọi nhà.

Trẻ con rước đèn lồng tung tăng khắp phố, tổ chức thi múa lân hay kéo nhau đi từng đoàn ca hát vui vẻ. Người lớn thì kể chuyện ngày xưa về sự tích Trung thu, từ cái thời mà họ chưa được sinh ra, cùng nhau thi thố tài năng làm thơ bên tách trà nóng cũng những chiếc bánh Trung thu.

Nhiều người vì công việc, thời gian hạn hẹp không cho phép, họ không thể tổ chức hay tham gia những sự kiện trong ngày Lễ này, nhưng dù thời gian có ít hay nhiều, những món quà tặng nho nhỏ luôn không thể thiếu trong dịp đặc biệt này phải không? Sản phẩm Trà Ô Long Long Đỉnh – thương hiệu dành cho người sành điệu chính là món quà quý dành cho các bạn và người thân, cũng như bạn bè của bạn trong ngày Lễ này.

                                               Trà xanh sắc đậm vàng sao.

                                    Nước trong nguồn cội trộn màu tình quê,

                                             Nhâm nhi từng giọt say mê,

                                      Đắng nơi đầu lưỡi...Ngọt về đáy tim.

                                                                                  Trích: Tách trà …Thu-Minh Tuấn

Trà Ô Long Long Đỉnh được trồng trong điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất theo đúng quy trình kỹ thuật và mang đặc trưng hương vị trà Việt. Trà Ô Long Long Đỉnh đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, là món quà ý nghĩa cho mọi người và là món quà tặng trung thu cao cấp có ý nghĩa nhất.
Hãy để Trà OoLong của chúng tôi làm bạn ấm lòng bên gia đình và người thân nhé.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét