Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Hãy chọn trà Ô Long làm quà tặng trung thu!

Nguồn: http://www.huongtraviet.com/qua-tang-trung-thu-cao-cap.html

          Quà tặng trung thu cao cấp
Một mùa trung thu nữa đang đến, nhắc đến Trung thu là nhắc đến những hoài niệm về những chiếc bánh trung thu, lồng đèn và những câu chuyện đoàn viên bên ấm trà ấm áp cùng gia đình. Thực vậy, trà không chỉ là thức uống dân dã hàng ngày mà còn là thức uống trang trọng đi kèm những dịp đặc biệt thưởng ngoạn cùng nhiều loại bánh trái-mà sự kết hợp với bánh trung thu là sự kết hợp tuyệt vời nhất trong dịp Trăng rằm
Cũng trong dịp này người ta mua bánh trung thu, trà, rượu để cúng tổ tiên vào buổi tối khi Trăng Rằm vừa mới lên cao. Đồng thời, mọi người thường biếu cho ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, họ hàng, cấp trên, khách hàng và các ân nhân khác bánh trung thu, hoa quả, trà và rượu. Những chiếc bánh trung thu bình dân đến cao cấp được đặt trong những hộp bánh giản dị hay sang trọng thường đi kèm với bộ ấm trà và hộp trà hạng sang để thưởng thức.

Có thể nói những thiết kế theo xu hướng mới, thỏa mãn trào lưu, những đồ uống đi kèm  lại càng khiến những hộp quà dịp Trung thu trở nên phong lưu lịch lãm, trang trọng. Nhưng dù xã hội có phát triển đến đâu đi nữa, thì trong nền văn hóa đậm đà bản sắc của dân tộcViệt Nam thìt rà vẫn là thức uống không thể thiếu khi mỗi dịp Trung thu về. Việc tặng trà ngày càng được nâng tầm hơn khi trà được nâng cao về chất lượng cũng như sự cao cấp về hình thức của nó. Chính vì thế, trà để thưởng ngoạn được người tặng rất quan tâm và coi trọng vì thưởng thức một tách trà thơm ngon cùng với chiếc bánh trung thu tròn đầy là sự kết hợp không chỉ giữa mùi và vị mà còn cả cảm giác thăng hoa cùng hương vị hòa quyện ấy...

Trên thị trường hiện tại, để nắm bắt nhu cầu ấy, có rất nhiều loại trà ngon cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn để tặng vào dịp trung thu như: trà Lài, trà Sen, trà Thái Nguyên, trà Ô Long, trà Cổ thụ... , nhưng cũng nên tùy vào hoàn cảnh cũng theo sở thích của đối tượng quà tặng, danh tính, địa vị để chọn loại trà phù hợp.

Trong dịp Trung thu sắp đến, Trà Ô Long là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quà tặng người thân, bạn bè, cấp trên..., Trà có mùi thơm ngọt, nước hơi vàng, vị thanh, ngọt hậu, không còn cái chát đượm như những loại trà khác nên rất hợp để dùng chung với bánh trung thu có vị ngọt dịu hay đậm đà... Bên cạnh đó trà Ô Long - Long Đỉnh cũng đem lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe cho những người mà bạn thương yêu.

Trà Ô Long – Long Đỉnh là sự lựa chọn hàng đầu nâng tầm món quà tặng trung thu cao cấp trong dịp đặc biệt này, nó mang lại sự sang trọng bày tỏ lòng tri ân, làm hài lòng những ai ưa sự đa dạng, tinh tế của nghệ thuật thưởng thức cùng hương vị trà Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét