Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Trà Ô Long - Thần dược nhan sắc

Trà Ô Long - Thần dược nhan sắc
Nguồn: http://www.huongtraviet.com/4/post/2014/02/tra-o-long-than-duoc-nhan-sac1.html

Các nhà khoa học Nhật Bản, đã chứng minh uống vài tách trà Ô long một vài lần một ngày đã được chứng minh là có lợi cho da tuyệt vời trong đó bao gồm:
Cải thiện màu sắc, da sáng hơn
Làm đều màu da, giảm các đốm đồi mồi
Giảm nếp nhăn
Trà ô long có nhiều chất tốt cho sức khỏe, làn da như các loại trà khá. Tuy nhiên, các chất chống oxy hóa trong trà Oolong có tác dụng chống lại sự hình thành gốc tự do, gây ra sự căng thẳng (Stress) – điều này rất khác biệt với các loại trà xanh khác.
Stress là những gì làm tổn hại DNA và tăng tốc quá trình lão hóa. Trong da, lão hóa, tổn thương DNA này xuất hiện như các đốm đen – đó là những "đốm đồi mồi" xuất hiện ở những người lớn tuổi. Tổn thương da DNA cũng gây ra các nếp nhăn trên da - da mất khả năng tự đan lại với nhau và kết quả là xuất hiện các nếp nhăn.
Trong nghiên cứu của Đại học California, chỉ trong 15 ngày người tham gia thử nghiệm uống trà ô long cho thấy: đã giảm 50% các gốc tự do.Nghiên cứu khác cho thấy rằng giá trị chống oxy hóa của trà ô long có thể tăng lên bằng cách nhúng trà trong nước nóng, trong một thời gian dài hơn.
Trong thực tế, người ta cũng ghi nhận thấy có một khác biệt rõ ràng là làn da sáng mịn hơn sau khi uống trà Oolong chỉ sau khoảng 3 tuần. 
Ô long cải thiện làn da bị chàm
Viêm da dị ứng, hoặc bệnh chàm, là một tình trạng da mãn tính liên quan đến phát ban, ngứa, mẩn đỏ, sưng, và đôi khi nhiễm các tổn thương khi bị trầy xước. Đại học Shiga đã nghiên cứuvà công bố trong  Archives of Dermatology , các nhà nghiên cứu đã so sánh 2 phương án điều trị: truyền thống và sử dụng trà Ô Long: Và kết quả này cho thấy người bị bệnh chàm sử dụng phương pháp điều trị truyền thống như Benadryl, prednisone và các corticosteroid đã thất bại. Trong nghiên cứu phương pháp mới  sử dụng trà Ô Long , uống 3 tách trà Oolong pha mỗi ngày mang lại những kết quả này:
Ngứa nhẹ nhõm
Sưng nhẹ nhõm
Đỏ nhẹ nhõm
Giảm sẹo
Bên cạnh đó, trà cũng tăng cường dưỡng chất và Vitamin C cần thiết để tạo ra collagen nhằm bảo vệ sức sống cho da. Khi càng lớn tuổi, lượng collagen mới suy giảm và da dần dần mất tính đàn hồi của nó. Với tác dụng chống oxy hoá, chất polyphenol trong trà ô long kiềm hãm các gốc tự do của oxy và làm chậm tiến trình lão hóa của da.
Những dưỡng chất thiên nhiên có trong trà ô long sẽ mang lại cho bạn nhiều điều đặc biệt không ngờ tới! Hãy dành cho cơ thể những tách trà ô long thơm ngon mỗi ngày để bạn luôn thật khỏe và thư giãn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét